miðvikudagur, október 20, 2004

Fyrsta bloggið mitt

Þá er komið að því ... ég er byrjuð að blogga, eitthvað sem ég ætlaði aldrei að gera. Ástæðan er líklega að ég er stödd í London fjarri vinum og vandamönnum og þar sem ég er svo lélegur email skrifari og gleymin get ég núna skrifað jafn óðum um daginn og veginn. Ég ætlaði reyndar aldrei að flytja til London heldur, en svona er þetta...

My mama always said life was like a box of chocolates. You never know what you're gonna get. Forrest Gump (Tom Hanks)

Yfir og út.


2 Comments:

Blogger Skoffínið said...

Hæ hó londonvera og til hamingju með fyrsta bloggið þitt. Megi líf þitt dafna í nördaheiminum og blómstra eins og mitt gerir í dag:)
Skjáumst (nördakveðja sko)

Brussan á klakanum

fimmtudagur, 21. október 2004 kl. 12:37:00 GMT+1  
Blogger Solla said...

Takk fyrir vinkona :D

föstudagur, 22. október 2004 kl. 12:40:00 GMT+1  

Skrifa ummæli

<< Home