þriðjudagur, október 26, 2004

Það er víst hollt að hreyfa sig

Ég byrjaði að mæta í yoga tíma fyrir svona mánuði síðan, svona til að gera einhverjar líkamsæfingar. Mæti svona einu sinni til tvisvar í viku, ætti kannski að mæta oftar. Ég er einsog stirt gamalmenni (en ætla að breyta því) og svo er það víst hollt að hreyfa sig eitthvað svo ég ákvað að fara í yoga. Ég er nebblega ekki mikið fyrir að fara í svona gymm að lyfta og vera með læti, nema kannski á einum stað. he he. Tíminn sem ég fer í kostar £5 sem er ódýrt miðað við hina tímana sem kosta £9 og £10. Staðurinn er líka rétt hjá svo ég get gengið. Þetta er kennarinn minn. Hann er ábygglega hommi (ekki að það skipti neinu máli).

1 Comments:

Blogger Sindri said...

Og borvélahommarnir fyrir ofan eru líka í jóga. Jóga er greinilega hommasport, núna þori ég sko aldrei að mæta með þér. :P

miðvikudagur, 27. október 2004 kl. 10:40:00 GMT+1  

Skrifa ummæli

<< Home