miðvikudagur, desember 06, 2006

Íslandsferð

Hef ekki bloggað lengi, og allir sem lásu þetta blogg eru ábyggilega hættir að koma hér inn. En það er alltílagi...

Ég og Sindri fórum til Ísland í byrjun október, og ætluðum bara að vera í tvær vikur. Sindri var bara í tvær vikur en ég endaði með því að vera mánuði lengur til að vinna. Eva vakti mig einn morguninn og spurði hvort ég vildi vinna meðan ég væri á Íslandi. – Já! Enda komin til landsing m.a. í þeim tilgangi að kynna mig og reyna að fá einhver freelance verkefni. Ég vann 6 vikur á auglýsingastofu Guðrúnar Önnu og það var rosalega gaman. Alveg einsog í gömlu góðu dagana þegar ég og Eva sátum saman í skólanum. Ég fékk líka nokkur önnur verkefni með mér heim sem ég er reyndar búin með núna. Meðal annars endurbætti ég logoið fyrir ZO-ON.

Hérna koma einu tvær myndirnar sem ég tók sjálf meðan ég var á Íslandi. En þetta er útsýnið úr herbergisglugganum hjá foreldrum Sindra. Ekki amalegt?!!





Sindri hélt uppá afmælið sitt heima hjá foreldrum.



Ég fór nokkuð oft í bíó, fór á Börn, Mýrina, The Queen og ..... mig minnti að ég hefði séð fleirri myndir.

Ég fór á Sykurmolatónleika.



Ég byrjaði að prjóna lopa-peysu og er enn bara búin með ermarnar.

Það var orðið ansi kalt á klakanum, og snjóaði all hressilega nóttina áður en ég flaug heim. Svo að 10 stiga hiti í London var kærkomið.

Efnisorð:

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home