föstudagur, janúar 14, 2005

Í fréttum er þetta helst...

Ég kom aftur til london síðasta sunnudag. Fluginu seinkaði um 3 klukkutíma og þurfti svo í þokkabót að taka rútu frá Stansted af því að það var engineering works á lestinni. En það var gaman að koma heim, Sindri var búin að sakna mín alveg ógurlega mikið ..og ég hans.
Það var nú gott að koma aftur til Íslands um jólin og eyða smá tíma með fjölskyldunni og vinum. Það eina sem var ekki jafn gott var að ég var fárveik á aðfangadag jóla og var svo öll jólin að jafna mig en var orðin þokkalega hress fyrir áramótadjamm. Við Sindri erum svo dugleg að taka myndir á myndavélarnar okkar svo að ég ætla að sýna ykkur einu myndina sem var tekin í heimsókninni. Sindri að skafa bíl móður sinnar í frostinu.

En nú er ég sem sagt komin heim, byrjaði á illustration (myndskreytingar-) námskeiði
hjá Saint Martins síðasta þriðjudag sem verður einu sinni í viku næstu 10 vikurnar. Sótti um eina vinnu í gær og er byrjuð að pæla í skólum til að sækja um í fyrir haustið.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home